Không có chuẩn mực nào trong chuyện ấy

Mỗi người là một thực thể hoàn toàn khác nhau, không thể giống nhau hoàn toàn. Do đó, mình có thể cân bằng cuộc sống bằng nhiều cách mà bạn cho là tốt nhất đối với bản thân, nhưng trước khi thực hiện bạn cần phải suy nghĩ chín chắn và nhìn về tương lai. (Tien Thanh)
>Tôi khát khao, nhưng chồng lại hờ hững

From: Tien Thanh
Sent: Saturday, July 10, 2010 12:49 PM


Là lần đầu mình đọc những lời tâm sự “thật” về vấn đề này của các bạn nữ. Có thể nói, với cuộc sống hiện đại, xã hội tiến bộ thì nhu cầu trong cuộc sống nói chung của con người cũng nhiều hơn và không ngừng phát triển. Nhưng cũng có những điều phát triển quá chưa chắc đã tốt, đôi khi mình phải làm cho nó phát triển chậm lại… Vì bên bạn còn nhiều thứ nữa, đó là gia đình, con cái, công việc…


Không phải bây giờ người phụ nữ mới gặp phải những vấn đề tế nhị này, mà thời xa xưa cũng vậy thôi, con người mà “ai lại chẳng như thế này, hay thế khác”. Tuy nhiên, điều kiện lúc đó chưa cho người ta lên tiếng vì phương tiện chưa có hay vì hoàn cảnh xã hội chưa cho phép.


Theo mình nghĩ, không có cái chuẩn mực nào để gọi là tốt hay không tốt, lấy gì để so sánh? Ai dám nói văn hóa xã hội phương Tây xấu hơn văn hóa xã hội Á đông, hay ngược lại? Vấn đề là nó nằm trong một bối cảnh và giai đoạn lịch sử khác nhau.


Mỗi người là một thực thể hoàn toàn khác nhau, không thể giống nhau hoàn toàn. Do đó, mình có thể cân bằng cuộc sống bằng nhiều cách mà bạn cho là tốt nhất đối với bản thân, nhưng trước khi thực hiện bạn cần phải suy nghĩ chín chắn và nhìn về tương lai. Không có cái gì xấu cả!


Là một người đàn ông, ai cũng thích vợ đẹp, con ngoan, gia đình hạnh phúc. Nhưng cuộc sống không phải luôn luôn như bạn mong muốn vì nhiều lý do. Và khi người đàn ông của bạn “không”, có nghĩa là bạn được độc lập trong suy nghĩ và trong hành động mà không còn vướng chuyện ông xã nữa. Vì người ta nói im lặng là đồng ý! Đàn ông im lặng điều đó có nghĩa là họ sẽ không lên tiếng nếu có gì đó xảy ra.


Mọi ý kiến tư vấn đều chỉ là để tham khảo, không ai hiểu bạn bằng chính bản thân bạn. Và chỉ có các bạn biết mình nên làm gì là tốt nhất. Mong các bạn vui, và tìm được lối ra tốt nhất có thể.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.