Lỡ yêu người nhỏ tuổi hơn và bị từ chối

Thưa cô cháu năm nay 27t chưa có gia đình, hiện tại cháu đang có cảm tình với 1 anh nhỏ tuổi hơn cháu. Anh ấy là quản lý bán hàng còn cháu là khách hàng.
Nhưng qua tiếp xúc nhiều lần cháu đã có cảm tình với anh ấy, những dòng tin nhắn gửi qua hỏi thăm, anh trả lời rất ít và hời hợt, anh nói công việc mệt mỏi nên không nhắn nhiều, có đôi lần anh tâm sự bị người yêu chia tay anh rất buồn và vẫn yêu người ấy, cháu thấy đồng cảm và rất thích anh ấy.
Có đôi lần anh cũng hay đùa với cháu này kia nên cháu lầm tưởng anh ấy cũng thích cháu, nên cháu làm liều. sau 1 tháng quen biết và nói chuyện với anh.cháu muốn bày tỏ tình cảm nhưng không biết làm sao.đôi khi cháu nhắn mà a chỉ đọc mà ko trả lời.nên cháu mới nhắn là.từ mai sẽ ko phiền và không nhắn tin cho anh nữa.vì sợ làm phiền đến anh.và sẳn tiện cháu cũng bày tỏ tình cảm với anh ấy.để coi anh ấy thế nào.nhưng đáp lại là 2 chữ ĐÃ XEM.chứ anh không trả lời câu nào.rồi tới khi đi với bạn ra cửa hàng mua đồ.cháu gặp anh ở cửa hàng.cháu rất bối rối và rất ngại.lẫn xấu hổ.nhưng anh vẫn bình thường.mở cửa cho cháu khi cháu ra về.cháu đợi tối anh về.và chờ sẳn .nhưng anh cũng không trả lời câu nào.cháu ngượng quá nên viết lại 1 câu chữa cháy là do cháu đi chơi bị bạn ép uống.cháu say nên viết lung tung.mong anh đừng giận.rồi cuối cùng anh cũng trả lời là .
Cảm ơn e nhé

Ít gì mình vẫn còn có giá
A ko suy nghĩ j hết..mà vui lắm đó
Hơi bùn là a không xứng…
Thời điểm hiện tại a lo tập trung sự nghiệp trước đã.
 Sau câu trả lời đó cháu bùn lắm và hỏi anh 1 câu là :
anh có thể làm bạn vs em không ? Thì anh trả lời là
Không làm bạn được em nhé.
Trên tình bạn và dưới tình yêu 1 chút thôi.

Nếu có duyên thì làm bạn.không duyên thì yêu nè.

Câu trả lời của anh thật sự cháu không biết phải làm sao luôn.cháu có mua 1 món quà và đã gửi cho anh ấy.nhưng cháu giấu tên.không cho biết người gửi.cháu không biết là anh biết là cháu hay không.nhưng anh im ru à.sau ngày anh trả lời.có khi cháu nhắn tin thì anh đọc và trả lời.bảo em ăn cơm đi.đừng ăn muộn không tốt.nhưng có lúc anh ấy lại cho cháu 2 chữ ĐÃ XEM.cháu ko biết anh có tình cảm với cháu không nữa.hay chỉ sợ cháu bị tổn thương mà trả lời như thế.cô ơi vậy cháu có hi vọng không cô ? Hay chỉ là thất vọng ạ ? Mong cô giúp cháu ạ.

Cháu chân thành cảm ơn cô ạ.
Cháu gái đau khổ TT

One thought on “Lỡ yêu người nhỏ tuổi hơn và bị từ chối”

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.