Mời ghé thăm câu lạc bộ U30

Một năm rưỡi trôi qua, chúng tôi đã xây dựng cho mình một “ngôi nhà”, nơi chúng tôi gọi nó một cách thân thương là “nhà U”. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Nơi những người độc thân xây dựng tình bạn chân thành, cùng chung vui, chia sẻ nỗi buồn trong cuộc sống”.
>Áp lực lấy chồng khi ngoài 30 tuổi

From: Clb U Ba Muoi
Sent: Sunday, June 06, 2010 9:56 AM


Chào anh Luc vantien,

Tôi nhìn thấy hình ảnh của mình trong phần cuối bài viết của anh gần một năm rưỡi về trước. Khi ấy, tôi và mọi người đang theo dõi loạt bài phản hồi bài tâm sự của chị Nhung “32 tuổi vẫn vò võ một mình“. Tôi cũng như anh bây giờ đã có ý tưởng thành lập CLB dành cho những người độc thân.


Thật bất ngờ khi tôi nhận được gần 100 email chia sẻ đồng ý cùng nhau xây dựng một sân chơi cho những người độc thân. Từ lần tình cờ đó chúng tôi đã có nhiều người bạn thân thiết với nhau. Cũng nhân đây tôi mong muốn được gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban biên tập quý báo đã làm cầu nối giúp chúng tôi có duyên gặp gỡ nhau.

Một năm rưỡi trôi qua, chúng tôi đã xây dựng cho mình một “ngôi nhà”, nơi chúng tôi gọi nó một cách thân thương là “nhà U”. Phương châm hoạt động của chúng tôi là “Nơi những người độc thân xây dựng tình bạn chân thành, cùng chung vui, chia sẻ nỗi buồn trong cuộc sống”.

Và chúng tôi đã cùng nhau đi câu cá, picnic, cà phê ngắm trăng, chinh phục cao nguyên lộng gió với những đồi trà xanh bạt ngàn, xem một bộ phim, một trận đá bóng, chia sẻ cảm xúc khi đọc một quyển sách, cùng chia sẻ những kỹ năng sống để hoàn thiện mình. Chúng tôi kết hợp những buổi cùng vui chơi với nhau và đến với những mảnh đời kém may mắn hơn mình, để thấy rằng mình còn hạnh phúc lắm.

Chúng tôi rất vui khi chứng kiến những người bạn xung quanh mình tìm thấy nhau, họ đã nên duyên vợ chồng mà chúng tôi gọi đó là “chung kết trầu cau”. Tôi cho rằng độc thân không phải là khoảng thời gian đáng buồn. Thật ra nếu chúng ta biết sử dụng một cách hiệu quả khoảng thời gian này thì đây lại là một khoảng thời gian đáng quý.

Nếu bạn sử dụng khoảng thời gian này để tự hoàn thiện mình như: học cách tận hưởng cuộc sống, yêu bản thân mình, cảm thông với người khác, chia sẻ với mọi người, hóa giải những bất đồng, nấu một bữa ngon ngon… thì khả năng bạn có được một gia đình hạnh phúc là một điều nằm trong tầm tay.

Mỗi con người chúng ta khi duyên phận chưa tới, thay vì lo lắng, buồn bã thì hãy cống hiến cho tập thể, xã hội những gì tốt đẹp nhất của bản thân. Khi bạn cho đi điều đó, bạn cũng sẽ học hỏi được những điều tốt đẹp từ những người xung quanh. Bạn hãy đem tấm chân tình bước vào một mối quan hệ nào đó hoặc tự xây dựng cho mình một tập thể nào đó, khám phá những giá trị sống để hoàn thiện chính mình.

Rồi đến một ngày nào đó, lúc bạn chẳng ngờ nhất, tình yêu sẽ nhẹ nhàng gõ cửa trái tim bạn, lúc ấy bạn hãy lắng nghe cho thật kỹ nhé, như lắng nghe tiếng lòng của chính mình vậy, bởi muôn thuở tình yêu chân chính luôn cần sự rung động, lắng nghe, đồng cảm, hy sinh, sẻ chia, và tinh tế…

Nếu bạn đồng ý với chúng tôi như thế, hãy ghé thăm căn nhà nhỏ bé của chúng tôi nhé. Hy vọng sẽ được đón tiếp các bạn theo địa chỉ email : [email protected].


LN


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.