Anh giờ chỉ là kỷ niệm của em

Anh bảo em chưa yêu ai, chứng tỏ em vẫn còn yêu anh. Không, em không biết giải thích thế nào cho anh hiểu được nữa. Trong em, hình bóng của anh giờ chỉ là kỷ niệm, em không bỏ quên nó đi vì em tôn trọng anh, em tôn trọng tình yêu anh dành cho em. (Kiều Anh)

From: Kiều Anh
Sent: Tuesday, June 01, 2010 11:36 AM


Anh ạ, em chưa bao giờ có ý nghĩ rằng em sẽ cảm thấy xấu hổ hay mất tự tin khi học vị của anh thấp hơn em. Mỗi người có một khả năng riêng của mình, không ai giỏi hơn ai, không ai có thể hoàn hảo trong mọi lĩnh vực, học vị không phải là tiêu chí để đánh giá khả năng của một con người. Điều cơ bản là do bản thân của mỗi người có biết vận dụng đúng khả năng của mình hay không thôi.


Đối với em, chia tay anh đơn giản chỉ vì em cảm thấy anh không hiểu em. Em biết anh đã cố gắng tìm hiểu em thích gì, em đang nghĩ gì, em đang cần gì… Anh bảo em phải nói cho anh, nhưng em cố gắng thể hiện hay nói cho anh hiểu là khá nhiều so với một cô gái sống nội tâm, nhưng anh đâu có hiểu. Vì thế, em không thể ở lại bên anh.


Không ở bên cạnh anh, em cũng chưa tìm cho mình một người để an ủi lúc em buồn, chia sẻ hạnh phúc khi em vui. Em biết, tuổi không còn nhỏ nhắn gì, em không kén chọn, em cũng là một cô gái bình thường, ngoan hiền nhưng em đâu có xinh, em cũng biết yêu, cũng biết buồn, biết vui, cũng muốn có người bên cạnh để an ủi mặc dù em không nói tâm trạng của mình. Nếu chưa gặp được người hiểu em thì em sẽ không yêu ai, không nhận lời ai và tất nhiên cũng không quay trở lại với anh nữa.


Em chỉ mong một điều anh hãy cố gắng quên em và sớm tìm hạnh phúc cho riêng mình anh nhé! Thực đáy lòng mình, em luôn cầu mong cho anh hạnh phúc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.