Nếu không thể tiếp tục thì mình chia tay anh nhé

Anh cứ bước đi, đừng quay đầu ngoảnh lại bởi lẽ em không hờn không trách ai cả, chỉ do em. Chúng mình sẽ mãi là đường thẳng song song trái ngược nhau mà thôi. Giờ đây em tin rằng con đường em chọn cho anh là không sai, anh sẽ thoải mái bước đi, đó là những gì anh thầm muốn. (Hoa)

Anh yêu!

Cho tới lúc này đây em vẫn không tin rằng mỗi lần anh gọi điện cho em lại là một gánh nặng với anh. Nếu vậy em nghĩ mình nên đặt dấu chấm thì hay hơn phải không anh?

Có lẽ không một người con gái nào muốn người mình yêu phải chịu áp lực nặng nề khi quen nhau, em cũng không ngoại lệ, cho nên em chấp nhận rút lui. Chúng ta từng định hướng về ngôi nhà hai ta vun đắp, chắc anh cũng thừa hiểu quyết định ấy khó khăn vạn lần đối với em như thế nào. Nhưng khó cỡ nào em cũng cố gắng dần dần rời xa anh để anh không phải khó xử giữa việc gọi điện thoại và chung sống cùng với một người mà tính cách trái ngược mình hoàn toàn.

Anh nào thấu hiểu cảm giác của em khi nghe anh nói ra những lời thật lòng ấy. Em thấy tim mình nhói lên không biết đau hay không nhưng nó không bình thường nhịp đập như từng ngày. Nó có chút gì đó bứt rứt khó chịu lắm anh à.

Thì đành vậy, bởi lẽ em không muốn mình làm khổ anh, cũng không muốn anh hay bất cứ ai chịu cảm giác ấy một lần nữa. Và giờ đây em đã tìm ra hướng đi mới cho cả hai. Anh bước tiếp con đường anh đi, còn em vẫn tiếp tục con đường riêng với chính em của mọi ngày. Trái tim em tạm thời ngủ đông cho tới khi bất chợt ngày nào đó em sửa được tính trẻ con của mình cùng với cách nói chuyện người lớn hơn em mới chấp nhận để băng đông kia tan chảy.

Trong quãng thời gian quen nhau, tuy mỗi lần nói chuyện em khiến anh hay nóng giận nhưng em tin niềm vui kỷ niệm của hai đứa cũng không ít đúng không anh? Và rồi, trong thời gian kế tiếp, nếu anh còn thương thì em hy vọng anh sẽ chờ được ngày em trưởng thành, chín chắn hơn. Còn nếu như số mệnh không cho ta thành đôi, anh có thể lựa chọn cho riêng anh người con gái mới hợp anh hơn em về tất cả: tính cách người lớn, dễ thương, không bao giờ khiến anh cáu giận.

Anh cứ bước đi, đừng quay đầu ngoảnh lại bởi lẽ em không hờn không trách ai cả, chỉ do em. Chúng mình sẽ mãi là đường thẳng song song trái ngược nhau mà thôi. Giờ đây em tin rằng con đường em chọn cho anh là không sai, anh sẽ thoải mái bước đi, đó là những gì anh thầm muốn.

Lời cuối em muốn nói em xin lỗi anh rất nhiều, chỉ vì yêu em mà anh phải chịu quãng thời gian khá dài ngột ngạt nặng nề ấy. Em ước mong sao mình sớm lớn khôn để người đến sau không mang trên mình hai từ nạn nhân như anh nữa. Đừng miễn cưỡng nếu như không muốn. Nếu không thể mình chia tay nhau anh nhé.

11 thoughts on “Nếu không thể tiếp tục thì mình chia tay anh nhé”

  1. Ban oi ! sao cũng cùng là con gái sao bạn kiên cường và mạnh mẽ vậy? Chọn cách giải quyết như thế chắc hẳn bạn đã có thời gian đau khổ lắm…Đúng là cs này k chiều lòng bất cứ một ai đúng không bạn ?Minh tin con quyết định đó của bạn tuy sẽ có chút buk chút đau khổ nhưng sẽ tốt đẹp hơn sau này…Minh chúc bạn vui !

  2. tôi rất yêu cô ấy,tôi muốn tiến tới hôn nhân, nhưng chỉ vì gia đình không đồng ý cô ấy. vì cô ấy tính rất bướng bỉnh và nóng nảy,sống không được lòng với mọi người trong gia đình tôi.
    xin cho tôi một lời khuyên

  3. toi song chung a ay gan 3nam.rtu tet den gio tinh cach a nong nay, doi xu k tot truoc ben nha a ay.toi nopi nhieu lan, moi lan cai nhau a ay bo di k 1 loi.toi k bjet nen lam the nao toi da khuyen nhieu lan lam.mong giup cho toi loi khuyen.bay gio toi rat dau vi tinh a ay da thay doi

  4. Bạn thật mạnh mẽ và kiên cường,,mình cũng đang trong trạng thài giống như bạn, mình cũng trẻ con, còn ngây thơ (theo như lời bạn trai mình nhận xét), cũng nhiều lần mình định rời xa anh vì hk muốn làm khổ anh nữa nhưng chỉ cần 1 chut’ năn nỉ của anh mình lại xiêu lòng, bây giờ tụi mình cũng hp nhưng tận sâu trong lòng mình cảm thấy có 1 k.cách vô hình nào đó giữa suy nghĩ của mình và anh, mình ước gì mình cũng được mạnh mẽ như bạn để có thể đem lại bình yên cho mình và cho anh sau này..

  5. sao chi biet anh kho chiu voi chi ko co chut tinh thuong nao cho0 chi ? e nghi chi dung tu bo tinh yeu nhu zay . con gai la phai manh me nhung nhu the thi qua …. chi oi

  6. Bạn thật mạnh mẽ, mình cũng đồng ý với quan điểm sống của bạn.
    Một khi tình yêu đã ra đi dù có cố gắng đến mấy cũng không thể nào hàng gắn được cách tốt nhất là hãy dừng lại

  7. doc nhung dong t.s cua ban minh cung hieu dc phan nao con nguoi ban.Ban thuc su rat manh me minh cung la cgai nhung cle minh k dc nhu ban, minh cung da roi vao tinh huong nhu the cung da dau kho cung da tim cho minh lua chon nhu the nhung sao minh van cam thay rat kho de vuot wa. hivong ban se tim dc lua chon dung voi nhung j ban nghi. chuc ban hanh phuc nhe > co gang len nha ban.

  8. Suy ngĩ jốg t đấy, nkưg khj ckia tay r mớj cảm tkấy thât sư pùn và mún qay lạj nkưg ngừj ấy đã thik 1 ngừj kháx

  9. ban lua chon cach nay minh cho la dung dan, tinh yeu la hanh phuc cua ca 2 nguoi. Khi ty la ganh nang cho nhau thi ko con la yeu nua, luc do chi la ap luc cho nhau. Hay giai thoat cho nhau la tot nhat. Roi hanh phuc khac se den voi ca 2. Dung buon ban ah, hay co gang nen ban nhe.

  10. Ban hay ju tinh cach manh me nhu vay ban nhe. Du dau 1mjnh con hon co gang de khjen 2 nguoj cug kho su va dau kho. To cung da tung manh me nhu ban va jo nghj lai quyet djnh cua mjnh nhu vay la dung dan.

  11. nhìn người yêu mình phải mệt mỏi vì yêu mình vì cố găng bên mình thì đang chọn bước đi để a hp và không khó xử hay mệt mỏi nưaz vì mình yêu anh..

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.