Hoàng nên dừng cuộc hôn nhân

Bởi vợ chồng anh chưa có con. Anh không thể trách cô ấy mà chỉ có thể trách mình đã không tìm hiểu nhau trước khi kết hôn. Biết đâu cô ấy cũng đang thất vọng về anh. (Minh Phuong)
>Vợ tôi chỉ biết công việc

From: Nguyen Thi Minh Phuong
Sent: Friday, February 26, 2010 9:52 AM


Tôi cho rằng anh nên dừng cuộc hôn nhân, bởi vợ chồng anh chưa có con. Anh không thể trách cô ấy mà chỉ có thể trách mình đã không tìm hiểu nhau trước khi kết hôn. Biết đâu cô ấy cũng đang thất vọng về anh.


Có thể cô ấy đã quen một nhịp sống như vậy từ trước đến nay. Tôi không nghĩ là cô ấy được bố mẹ chiều vì không phải làm việc nhà. Thực ra, bố mẹ cô ấy đã khiến cô ấy làm việc như điên dại. Tất nhiên là tôi không thích cách làm việc của cô ấy. Nhưng rất có thể cô ấy có lý và có thể cô ấy không lấy được một người chồng tâm đầu với mình.


Qua câu chuyện của anh, tôi nhận thấy hai người chưa chia sẻ cùng nhau các giá trị sống. Có thể cả hai cùng chờ đợi sự quan tâm của đối tác. Nhưng “quan tâm” là gì có thể cả hai không cùng cách nghĩ.


Câu chuyện của anh khiến tôi nghĩ rằng thay đổi anh, hay thay đổi vợ anh còn khó hơn gấp nhiều lần việc làm lại một gia đình mới. Chấm dứt cuộc hôn nhân này sẽ tốt hơn cho cả hai và tốt hơn cho những đứa trẻ không may mắn được sinh ra trong gia đình của 2 bố mẹ như vậy.


Nguyen Thi Minh Phuong

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.