Châu Huệ Mẫn mãi tin yêu Nghê Chấn

Ngọc nữ Hong Kong thổ lộ tình yêu ‘không ngừng lớn lên từng ngày’ dành cho Nghê Chấn – người tình 20 năm và cũng là người chồng hiện tại của cô. Châu Huệ Mẫn cho biết, nhờ hôn nhân, chồng cô đã trở nên chín chắn.> Chồng Châu Huệ Mẫn bác tin vợ có bầu/ Châu Huệ Mẫn bị đồn có thai

Châu Huệ Mẫn trả lời phỏng vấn tạp chí Southern Entertainment hôm 19/1. Khi được hỏi “Làm sao có thể đương đầu với những sóng gió trong chuyện tình cảm?”, cô cho rằng tất cả là nhờ tình yêu.

“Nghê Chấn là con người có cách cư xử kỳ lạ, anh ấy có cách nhìn rất riêng về mọi thứ, không thích những gì có tính truyền thống vì cho đó là sự tù túng. Đôi khi anh ấy ngạo mạn, ích kỷ, không quan tâm đến suy nghĩ của người khác, nhưng giờ đây đã thay đổi rồi. Anh chững chạc và chín chắn hơn”.

Vợ chồng Châu Huệ Mẫn - Nghê Chấn. Ảnh: Xinhuanet.
Vợ chồng Châu Huệ Mẫn – Nghê Chấn. Ảnh: Xinhuanet.

“Mặc dù đã ở bên nhau bao nhiêu năm như vậy, tình yêu tôi dành cho anh ấy vẫn lớn dần lên hàng ngày”, người đẹp thổ lộ.

Nghê Chấn trước đây là người đàn ông trăng hoa, từng qua lại với Lý Gia Hân, Trần Pháp Dung, Trần Dĩnh Nghiên…, thậm chí từng nhiều lần ngoại tình khi đang yêu Châu Huệ Mẫn. Nữ diễn viên không muốn nói nhiều về quá khứ: “Vì đã cùng nhau trải qua nhiều sóng gió, chúng tôi bây giờ rất cởi mở với nhau. Chúng tôi hài lòng với cuộc sống vợ chồng hiện tại, thấu hiểu nhau và đồng thời mỗi người đều có không gian riêng”.

Châu Huệ Mẫn tự nhận là một người bướng bỉnh và thích chủ động, cô không chờ đợi tình yêu tự đến với mình: “Con người thực sự ẩn bên trong tôi rất cứng cỏi, nhưng không phải là nổi loạn”, cô nói.

Châu Huệ Mẫn trên 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời. Ảnh: anhuinews.
Châu Huệ Mẫn trên 40 tuổi vẫn đẹp rạng ngời. Ảnh: tungstar.

Về chuyện hôn nhân của người đẹp, công chúng chú ý nhiều đến vấn đề con cái. Còn Châu Huệ Mẫn từ trước tới nay vẫn tuyên bố chưa muốn sinh con, dù cô đã 44 tuổi. “Chồng tôi rất ủng hộ quan điểm của vợ. Tôi không thể đảm bảo sinh con ra sẽ cho nó một cuộc sống hạnh phúc đủ đầy, tôi cũng chưa thấy có lý do gì khiến mình phải sinh con bây giờ. Vợ chồng tôi đang tận hưởng cuộc sống”.

Ngọc nữ của làng nhạc Hong Kong cho biết, vợ chồng cô cũng có thú vui đọc các bài báo viết về mình, mặc dù không đặc biệt để tâm đến. “Nếu tình cờ trông thấy, tôi cũng rất háo hức muốn biết các bài báo viết gì. Có nhiều tin bài rất thú vị, có thể đọc để thư giãn đầu óc. Nghê Chấn còn thường xuyên theo dõi báo chí hơn cả tôi”.

Châu Huệ Mẫn tham gia một sự kiện mới đầu tháng 1. Ảnh: vivianchow.
Châu Huệ Mẫn tham gia một sự kiện mới đầu tháng 1. Ảnh: vivianchow.

Trò chuyện với phóng viên, Huệ Mẫn không ngần ngại bộc lộ tình yêu sâu đậm dành cho chồng. Trong mắt cô, anh là người đáng tin cậy. Trong trái tim cô, anh là người đàn ông tài năng. “Qua chừng ấy năm, chúng tôi đã cùng chia sẻ mọi cảm xúc yêu thương. Anh ấy có một khía cạnh lãng mạn ít thể hiện. Tôi biết rõ vị trí của anh ấy trong trái tim tôi quan trọng đến mức nào. Chúng tôi từng xa nhau một vài năm, vẫn là bạn, vẫn liên lạc, trong thời gian đó cố xem xét lại tình cảm của chính mình và nhận thấy rằng vẫn yêu nhau như trước”.

Đôi vợ chồng đã cùng nhau trải qua 20 năm trong cuộc đời, xuất hiện trong rất nhiều bức ảnh chụp chung trong suốt quãng thời gian đó. Đến nay, vẻ ngoài của Nghê Chấn (46 tuổi) ngày càng thể hiện dấu hiệu của tuổi tác, trong khi Châu Huệ Mẫn (44 tuổi) vẫn xinh đẹp trẻ trung như đang ở tuổi 20. Mặc dù vậy, người đẹp không nghĩ điều này gây áp lực cho chồng. “Anh ấy luôn là một người thoải mái, không quá chú trọng vẻ bề ngoài”.

Hòa Ca

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.