Miranda Kerr khoe ảnh cho con bú trên blog

Hôm 18/1, siêu mẫu người Australia chia sẻ hạnh phúc được làm mẹ lần đầu trên blog cá nhân. Bé Flynn là kết quả tình yêu giữa cô và tài tử Orlando Bloom. > Miranda Kerr sinh con trai cho Orlando Bloom

Miranda Kerr tâm sự: “Hôm 6/1, cậu con trai kháu khỉnh Flynn của tôi và Orlando đã chào đời. Bé nặng tới 4,3 kg. Tôi đã sinh hạ Flynn mà không cần bất kỳ loại thuốc giảm đau nào. Đó là một thử thách kéo dài và khó khăn, nhưng Orlando đã ở bên cạnh suốt thời gian tôi lâm bồn. Tôi sẽ không thể vượt qua được chuyện sinh nở một cách dễ dàng nếu thiếu anh ấy”.

Bức ảnh được Miranda đưa lên Blog hôm qua.
Bức ảnh được Miranda đưa lên Blog hôm qua (18/1).

“Chúng tôi đang rất hạnh phúc và tận hưởng cuộc sống của một gia đình thực thụ. Flynn giống như một tia nắng nhỏ của vợ chồng tôi. Cảm ơn tất cả lời chúc tốt đẹp cũng như những bình luận chia sẻ của các bạn. Tôi không có nhiều thời gian để đọc và trả lời hết, nhưng tôi xin hứa sẽ làm khi có cơ hội”, siêu mẫu 27 tuổi thêm vào.

Bức ảnh Miranda mỉm cười hạnh phúc khi cho con bú do chính chồng cô – Orlando Bloom – chụp. Hôm 6/1, con trai đầu lòng Flynn Bloom của hai người đã cất tiếng khóc đầu tiên tại Los Angeles, Mỹ. Mẹ của Orlando – bà Sonia – cũng có mặt trong giây phút trọng đại của đôi vợ chồng son và chia sẻ cảm xúc: “Hai đứa đang ngất ngây và tôi thì quá đỗi hạnh phúc”.

Đôi vợ chồng son Miranda Kerr và Orlando Bloom.
Đôi vợ chồng son Miranda Kerr và Orlando Bloom.

Sau khi sinh con, Miranda và Orlando quyết định dọn tới nơi ở mới ngoài Hollywood để tránh sự soi mói của giới truyền thông. Tài tử Cướp biển Caribbean đang cho thuê ngôi biệt thự của mình ở Hollywood Hills với giá 18.000 USD mỗi tháng (khoảng 360 triệu đồng).

Orlando Bloom vừa hoàn thành hai bộ phim mới là The Three MusketeersThe Good Doctor. Anh sẽ dành vài tháng để chăm sóc vợ con trước khi quay trở lại với dự án phim The Hobbit – phiên bản mới của The Lord of The Rings.

N.M.

Source: Báo VNExpress

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.