Ở gần bạn trai, Mai khó thoát khỏi vòng luẩn quẩn

Nếu em thấy phương pháp ba mẹ đưa ra chưa hợp lý thì theo chị em nên cố gắng dũng cảm tạm xa gia đình một thời gian (6 tháng hoặc một năm), có thể thuê nhà trọ ở xa nhà, hoặc xin một công việc gì đó mà làm, đổi số điện thoại để cách ly kẻ “vô nhân tính” kia. (Yen Oanh)
>Người yêu dùng việc phá thai để đe dọa

From: luu thi yen oanh
Sent: Sunday, May 02, 2010 3:04 PM


Mến gửi em Mai!


Tình cảnh của em thật đáng thương nhưng cũng thật đáng trách. Ai đó từng nói “hạnh phúc là đấu tranh”. Em nên dũng cảm đối diện với thực tế, không khoan nhượng với bạn trai em, mà theo chị là người “vô nhân tính”. Em không nên lo sợ vu vơ.


Cha mẹ sinh em ra, nuôi dưỡng em là người mà em nên tâm sự, để giúp đỡ em một cách hữu hiệu nhất. Chứ em cứ để kéo dài hoài thì thật là uổng phí tuổi xuân, uổng phí một đời người.


Nếu trường hợp mà em thấy phương pháp ba mẹ đưa ra chưa hợp lý thì theo chị em nên cố gắng dũng cảm tạm xa gia đình một thời gian (6 tháng hoặc một năm), có thể thuê nhà trọ ở xa nhà, hoặc xin một công việc gì đó mà làm, đổi số điện thoại để cách ly kẻ “vô nhân tính” kia. Đất trời rộng lớn không thể cứ ở gần nhà kẻ “vô nhân tính” thì rất khó thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn.


Nếu mà việc đó vẫn không ổn thì có thể em nên tạm hoãn việc học lại một để định cư một nơi nào xa một chút nhé, như TP HCM chẳng hạn. Thời gian là phương thuốc nhiệm màu, sẽ giúp em ổn định tinh thần và bản lĩnh hơn. Nếu em không ngại cứ liên hệ với chị tại TP HCM theo [email protected].


Chúc em sức khỏe và bình tĩnh.


Mến chào.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.