Sinh viên như nai vàng choáng ngợp trước cám dỗ của thầy

Các em vô tư tự hào với bạn bè mình được thầy giáo quan tâm nhiều mặt: học hành, gia đình, chuyện riêng, chuyện buồn…. kể cả chuyện làm tình. Các em đang là con mồi cho một con cáo. Thầy không bao giờ bỏ gia đình để cưới các em như các em mơ mộng. (Nguyễn Phương)
>Mối quan hệ nhạy cảm với thầy giáo

From: Nguyễn Phương
Sent: Saturday, September 25, 2010 6:10 PM


Gửi bạn đọc và em Xuân,


Gửi các em nữ sinh viên và các chị học viên sau đại học khi có quan hệ nhạy cảm với thầy giáo thì hãy tỉnh táo nhận ra rằng:


Thầy giáo cũng là con người, cũng có đầy đủ hỉ, nộ, ái, ố… Chẳng qua thầy làm nghề được xã hội kính trọng là đào tạo con người. Chứ không phải thầy là người đàn ông tốt 100%. Về nhân cách, thầy đã có vợ mà quan hệ tình cảm lứa đôi với sinh viên, học viên của mình là kẻ mất nhân cách, thầy không bao giờ dừng lại ở chỗ chung tình một phụ nữ nào đó mà luôn thay đổi nhân tình theo các khóa học.


Thầy có điều kiện kinh tế: tiền bạc, danh vọng, học vị thạc sĩ, tiến sĩ. Thầy hội đủ điều kiện mà người con gái tri thức mơ ước lấy làm chồng. Các em là các con nai vàng ngơ ngác choáng ngợp trước những cám dỗ của thầy. Về mặt tình cảm, các em vô tư tự hào với bạn bè mình được thầy giáo quan tâm nhiều mặt: học hành, gia đình, chuyện riêng, chuyện buồn…. kể cả chuyện làm tình. Các em đang là con mồi cho một con cáo. Thầy không bao giờ bỏ gia đình để cưới các em như các em mơ mộng. Các em là đồ chơi bằng xương bằng thịt, an toàn và ít tốn kém.


Sinh viên có gì, các em có tuổi trẻ, nhan sắc, sự vui tươi hồn nhiên và thân hình gợi cảm. Điều này, các bà vợ của thầy không có. Thầy cần gì các em đã rõ.


Các chị cao học có gì, đa số đã có gia đình, cuộc sống có nhiều niềm vui nỗi buồn, áp lực công việc, cơ quan… khi vào môi trường mới các chị cũng bắt đầu so sánh thầy và chồng. Một số chị có cuộc sống hôn nhân nhàm chán, lạnh lẽo thì cơ hội ngoại tình càng cao. Các chị ngoại tình ngay trong khóa học, người cần tình cảm như luồng gió mới, người thì trao đổi thân xác để vượt qua các kỳ thi khó.


Ai được ai mất: Chị em phụ nữ mất mát nhiều lắm, mất tương lai, mất gia đình, mất danh dự và mất nhân phẩm. Kết quả thầy giáo được lợi nhiều từ quan hệ đó. Để làm một bài trắc nghiệm nhỏ, các em hãy tạo một cuộc gặp gỡ giữa vợ, thầy, nhân tình (các em) sẽ có câu trả lời, không cần hỏi ai. Tôi đã chứng kiến nhiều chị cao học chửi thầy không thua gì kẻ giang hồ trong phim, sau khi “con ong đã tỏ đường đi lối về” và thầy im lặng là thượng sách.


Trong mắt các em, thầy như vậy còn đáng được tôn trọng hay không? Tất cả là không nhưng cái giá đã trả quá lớn, và thần tượng sụp đổ. Các em nhận ra bài học cay đắng và rút lui trong buồn bực, khinh bỉ.


Mong tòa soạn hãy đăng bài này để cảnh tỉnh các em/chị đang có xu hướng ngoại tình với thầy giáo khi đã yên bề gia thất.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.