Dù yêu bên trong hay ngoài cũng đều mất đi sự trong trắng

Theo ý kiến của một người bảo thủ như em thì dù có quan hệ bên ngoài hay bên trong thì cũng giống nhau. Nếu giờ chị chia tay liệu có tìm được tình yêu nào dài 8 năm như thế nữa không và liệu nếu có một tình yêu như thế thì chị đã qua cái tuổi đẹp nhất của người phụ nữ chưa? (Trung Duc)
>Người yêu thay đổi vì không được thỏa mãn

From: Nguyen Trung Duc
Sent: Friday, August 27, 2010 4:24 PM


Gửi toàn soạn và chị Lan,


Tôi nghĩ mỗi người có một cách quan niệm về tình yêu và tình dục khác nhau. Theo tôi thì bạn trai của chị là người đáng được khâm phục. Không phải vì tôi là đàn ông nên nói bênh nhau đâu mà bởi vì rằng yêu nhau 8 năm mà chưa một lần được quan hệ theo đúng nghĩa thì liệu người yêu chị có phải là đàn ông không (tôi xin mạo muộn nói như thế).


Bởi vì xét trên thực tế thì người đàn ông nào cũng có ham muốn tình dục với người yêu mình cả, vì khoái cảm tình dục, nhưng cũng vì họ muốn thể hiện mình là một người đàn ông. Giả sử như người yêu chị là một người “nghiện” tình dục thì sự chịu đựng của anh ấy càng lớn bao nhiêu và cũng dễ hiểu khi anh ấy lãnh cảm với “chuyện đó”.


Anh và chị đã yêu nhau được 8 năm thì có lẽ 2 người đã quá hiểu về nhau rồi vậy nên chị cũng có thể nhận định được rằng tình cảm anh ấy dành cho chị là như thế nào phải không ạ. Nếu anh ấy là người không đáng để chị yêu thì có lẽ chị đã chia tay lâu rồi chứ đâu yêu anh ấy đến 8 năm và em nghĩ chị cũng là người chín chắn rồi nên chị biết làm gì với tình yêu của mình.


Em có đọc đâu đó có nói là khi quan hệ bên ngoài thì người phụ nữ cũng mất đi sự trinh trắng bởi vì sự trinh trắng ở đây không phải là cái màng trinh sinh học đó mà là sự trong trắng trong suy nghĩ và tâm hồn. Theo ý kiến của một người bảo thủ như em thì dù có quan hệ bên ngoài hay bên trong thì cũng giống nhau.


Nếu giờ chị chia tay liệu có tìm được tình yêu nào dài 8 năm như thế nữa không và liệu nếu có một tình yêu như thế thì chị đã qua cái tuổi đẹp nhất của người phụ nữ chưa? Chị có chắc là người đàn ông mình sẽ yêu sau khi chia tay có đòi hỏi như người yêu cũ không. Tôi nghĩ chị đủ sức để nhận ra tất cả mọi chuyện và những gì chị nên làm.


Chúc chị hạnh phúc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.