Tôi cũng sắp tan nát gia đình vì chứng khoán

Chồng tôi không sa đà nhậu nhẹt mà biết lo cho gia đình. Nhưng từ khi anh lao vào chơi chứng khoán thì tất cả đều đảo lộn. Anh lên sàn và làm bạn với các em nhân viên chứng khoán rồi rủ nhau đi ăn đi chơi, rồi cặp với một em nhỏ hơn mình 15 tuổi có chồng hai con là nhân viên ở sàn chứng khoán đó.
>Vợ tôi say chứng khoán quên cả sinh con

From: Đ.T.
Sent: Tuesday, July 20, 2010 1:45 AM


Vợ chồng tôi đã sống hạnh phúc bên nhau hơn 20 năm, chúng tôi đã có một cơ ngơi khá vững vàng, có hai con trai ngoan hiền, con trai lớn đang học đại học, con trai nhỏ đang học cấp ba, cả hai con tôi đều học khá giỏi. Chồng tôi không sa đà nhậu nhẹt mà biết lo cho gia đình. Nhưng từ khi anh lao đầu vào chơi chứng khoán thì tất cả đều đảo lộn.


Anh lên sàn và làm bạn với các em nhân viên chứng khoán rồi rủ nhau đi ăn đi chơi, rồi cặp với một em nhỏ hơn mình 15 tuổi có chồng hai con là nhân viên ở sàn chứng khoán đó. Khi chồng cô ta phát hiện, anh ta đã ly dị vì không muốn mình bị cắm sừng, vậy là cơ hội cho cô ta và chồng tôi, cả hai lao vào nhau.


Anh càng ngày càng nói dối chuyên nghiệp, tôi vì quá tin chồng nên anh nói gì cũng nghe. Một ngày họ nhắn cho nhau vài chục tin nhắn khi tôi nghi ngờ hỏi thì anh bảo chỉ là thông tin về chứng khoán vậy mà tôi vẫn tin, vẫn tạo điều kiện cho chồng làm ăn bởi tôi vẫn chưa biết cô ta đã ly dị chồng.


Một tối khi tôi điện thoại cho chồng tôi, anh bảo là đang ở cùng con và cúp máy, nhưng máy chưa cúp nên tôi đã nghe rõ mồm một hai kẻ đó nói chuyện cùng nhau. Tôi như từ trên mây rơi vào địa ngục không thể ngờ rằng chồng mình đã phản bội niềm tin và tình yêu suốt bao nhiêu năm gầy dựng.


Hơn một năm qua tôi bị chính người chồng mình lừa gạt mà vẫn không hay còn gì đau đớn bằng. Đó vì mê chứng khoán mà gia đình tôi đã đi đến bờ vực thẳm. Vậy mà chồng tôi không quay về một mực bảo rằng chỉ có vợ và con là trên hết, cô ta chỉ là kẻ cho anh ta chơi sạch mà thôi, nực cười không các bạn?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.