Chồng ‘cấm vận’ tôi

Gần đây, vì những mâu thuẫn trong quan điểm sống, chồng tôi đã chiến tranh lạnh với tôi, cả chuyện sex tôi cũng bị “cấm vận”. Cuộc sống vợ chồng quá ngột ngạt và ức chế, tôi đã đề nghị ly thân và chồng tôi đồng ý.
>Tôi khát khao, nhưng chồng lại hờ hững

From: Gà con
Sent: Thursday, July 08, 2010 11:21 AM


Xin chào Quý toà soạn và các độc giả,

Đọc tâm sự của chị Thuỷ và các chị, tôi thấy mình có hoàn cảnh khá giống các chị, thậm chí buồn hơn các chị.

Tôi lấy chồng được 6 năm và có một bé trai gần 5 tuổi. Chồng tôi là người cực kỳ gia trưởng, khó tính. Anh còn có tật xấu là thích đi tìm của lạ. Tính cách và suy nghĩ của vợ chồng tôi hoàn toàn trái ngược nhau. Vì vậy tôi luôn không hạnh phúc. Gần đây, vì những mâu thuẫn trong quan điểm sống, chồng tôi đã chiến tranh lạnh với tôi, cả chuyện sex tôi cũng bị “cấm vận”. Cuộc sống vợ chồng quá ngột ngạt và ức chế, tôi đã đề nghị ly thân và chồng tôi đồng ý.

Thế rồi tôi đến với anh, người từng theo đuổi tôi. Anh rất hiểu tôi và rất yêu thương tôi. Mỗi khi gần anh, tôi luôn hạnh phúc. Anh mang đến cho tôi cảm giác được nâng niu và tôn trọng. Nhiều khi nghĩ lại tôi cũng thấy chạnh lòng, nhưng tôi cũng không có giải pháp nào khác. Đã có lần tôi nói chia tay anh, nhưng anh một mực không nghe, anh đã kéo tôi lại với những yêu thương nồng nàn mà tôi đang khát khao, thiếu thốn.

Thật ra tôi không thấy có lỗi với chồng, tôi không chung thủy với người chồng gia trưởng khó tính, từng nhiều lần không tôn trọng vợ để đi tìm của lạ bên ngoài, dùng biện pháp “cấm vận sex” và chiến tranh lạnh với vợ khi có mâu thuẫn.

Cảm ơn Quý tòa soạn.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.