Tai nạn tin nhắn trong tình yêu hôn nhân gia đình

Dẫu biết rằng có rất nhiều người tai nạn vì tin nhắn, dẫn đến kết cục cuộc sống gia đình vợ chồng cơm không lành canh chẳng ngọt, thậm chí tan đàn sẻ nghé  và kết cục bi thảm cuối cùng là li hôn.

Hoàn cảnh của tôi hiện giờ cũng nằm trong tình trạng đó. Điều mà hoàn toàn tôi không bao giờ nghĩ nó lại xảy ra với mình, bởi điều đó chỉ là đùa mà thôi, nhưng chồng tôi đã nghi  ngờ và cho rằng tôi đã ngoại tình.

Vợ chồng tôi yêu nhau một tình yêu rất đẹp chúng tôi đã không thể sống thiếu nhau cho dù khi đang yêu cha mẹ người thân hai bên không đồng ý. Nhưng rồi sức mạnh của tình yêu chúng tôi đã vượt qua để đến với nhau thành vợ thành chồng sinh được 2 con một trai, một gái. Vợ chồng tôi thật sự yêu thương nhau tin tưởng tuyệt đối về sự chung thủy của cả vợ và chồng. Trong suốt 23 năm chung sống tuy có lúc sóng to, sóng nhỏ xô bờ nhưng về cơ bản vẫn là hạnh phúc.

Câu chuyện của vợ chồng tôi bắt đầu dạn nứt, chồng tôi nghi ngờ và hiểu lầm về sự chung thủy của tôi bắt đầu từ  khi chồng tôi đọc được tin nhắc của tôi với một người đàn ông khác. Thực sự giữa hai chúng tôi hoàn toàn không có một tình cảm, tình ý riêng tư nào cả. Nội dung tin nhắn đó chỉ là tếu táo đùa cho vui trên điện thoại, bởi người đàn ông đó ở cách tôi rất xa (khác tỉnh) cách nhau 700  km.

Trong tư tưởng tôi chưa làm một điều gì sai trái, hẹn hò vượt quá giới hạn của hai người khác giới, chứ chưa nói là thực tế đã đi đến đến đâu cả. Đúng là chỉ có hai chúng tôi người trong cuộc mới biết đó là những lời tếu táo đùa cợt trên điện thoại thực tế không có gì cả và chỉ có trời, có đất chứng giám cho việc này và cho sự trong sáng, thủy chung của tôi đối với chồng. Nhưng chồng tôi nào có hiểu cho tôi tất cả mọi việc chồng tôi đều suy diễn và tưởng tượng ra đủ mọi thứ của những đôi tình nhân mây mưa trăng gió để mà mắng nhiếc, sỉ nhục tôi.

Thực sự tôi không biết phải làm thế nào để chồng tôi hiểu được đó chỉ là đùa thôi và tôi cũng đã biết lỗi của mình là đùa như thế là không được xin chồng tha thứ rộng lòng độ lượng của người chồng để cho cuộc sống tình cảm vợ chồng vui vẻ trở lại nhưng cũng chỉ được vài hôm chồng tôi lại nhắc lại chuyện cũ và còn ghi lại tin nhắn hàng đêm khi vợ chồng lên giường ngủ là mở ra đọc, suy ngẫm, phân tích từng câu từng chữ để mà  tượng tượng để mà suy diễn cho rằng vợ mình là thế. Tôi thực sự hoang mang, lo sợ vì chuyện tưởng chừng là nhỏ mà giờ chồng tôi như người bị bệnh hoạn, hoang tưởng do ghen tuông mà nghĩ ra đủ thứ, cái gì cũng liên quan đến quan hệ trai gái, quan hệ tình dục để mà suy diễn, tưởng tưởng… thực sự tôi vô cùng hoang mang lo sợ chồng mình lại mắc bệnh hoanng tưởng đến như vậy. Đây cũng là bài học quá đắt cho tôi và cũng là lời nhắn nhủ của tôi đến với mọi người đừng bao giờ đùa giỡn như thế. Hãy cho tôi và chồng tôi lời khuyên để cứu vẵn hạnh phúc nhé.

Trân trọng cảm ơn./.

 

One thought on “Tai nạn tin nhắn trong tình yêu hôn nhân gia đình”

  1. Ck bạn yêu bạn thì mới ghen nhá… mình cũng hay ghen vk kiểu đó… nhưngbk làm quá như vậy…
    Mà lỗi cũng tại bạn vì có ck rồi… nt với người khác giới k phải công việc thì khong nên đùa giởn, có phải con gái nữa đâu mà tán nhau chứ!!!!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.