Hy sinh sự trong trắng để cứu vãn tình yêu

Sau 2 năm yêu nhau, tình cảm của anh nguội lạnh dần. Những tin nhắn, cuộc điện thoại ngày càng ít. Rồi chuyện gì đến cũng đến, em quyết định cứu vãn mối quan hệ bằng cách trao cho người ấy đời con gái của mình.

Em đang là sinh viên một trường đại học danh tiếng tại TP HCM, em và bạn trai quen nhau đã hơn 3 năm. Thời gian đầu mới quen, em còn là một nữ sinh 12 và được bạn trai hết lòng thương yêu, quan tâm. Tình cảm của tụi em vẫn thắm thiết trong suốt 2 năm, cả khi 2 đứa đi đại học ở 2 nơi khác nhau, em ở Sài Gòn còn bạn đó học ở Buôn Ma Thuột, nhưng bạn ấy vẫn đều đặn qua thăm em.

Trong 2 năm đó, nhiều lần bạn trai đòi quan hệ nhưng vì em phản đối nên bạn trai dừng lại bởi tôn trọng em. Nhưng sau 2 năm, tình cảm của bạn trai em bắt đầu “nguội lạnh” dần, những tin nhắn, cuộc điện thoại ngày càng ít và có khi những tin nhắn hay cuộc gọi của em còn bị cho là lắm chuyện, rắc rối. Rồi chuyện gì đến cũng đến, em quyết định cứu vãn mối quan hệ bằng cách trao cho người ấy đời con gái của mình.

Em nhớ lần đầu tiên người đó nắm tay và hứa bên em mãi. Những ngày sau cái đêm “định mệnh” ấy, người đó quan tâm em nhiều hơn. Em rất vui vì nghĩ mình quyết định đúng. Nhưng rồi chỉ 2 tháng sau, bạn trai lại muốn em “đừng làm phiền, đừng bắt bạn trai phải quan tâm nữa”. Em hụt hẫng, tuyệt vọng, mọi thứ như vỡ òa trước mắt, niềm tin, tình yêu và cả một đời con gái.

Chỉ sau đó, em phát hiện người đó chia tay vì người con gái khác giàu có và xinh đẹp hơn em. Chính lúc đau khổ nhất lại là lúc em mạnh mẽ vượt qua tất cả. Em đổi số điện thoại, đổi phòng trọ và bỏ cả nick yahoo vẫn thường sử dụng. Ngỡ tưởng tất cả đã trôi về dĩ vãng thì chỉ 3 tháng sau, bằng nhiều cách người ta tìm gặp lại em.

Anh van xin mong em tha thứ. Anh còn nói chỉ quen người con gái đó qua đường, bù đắp tình cảm khi vắng em, được 2 tuần khi nhớ về em thì không thể liên lạc hay tìm kiếm vì em đã thay đổi tất cả. Chính lúc đó anh nhận ra em là người duy nhất anh yêu. Và lại một lần nữa, vì cái nhẹ dạ của con gái và tình yêu dành cho người ấy vẫn còn nên em chấp nhận tha thứ.

Rồi một chút quan tâm của người ta cũng làm em ấm lòng, mặc dù đến với em không còn tiếng cười đùa như xưa mà cả 2 chìm đắm trong tình dục. Mỗi lần đến thăm em, có khi là những lần quan hệ vội vã rồi hôm sau người ta cũng vội vã ra về. Mọi thứ cứ như thế trong gần một năm.

Có đôi khi, những hành động, cử chỉ khi gặp nhau làm em cảm thấy người đó có yêu em, nhưng có ai yêu lại không liên lạc với nhau trong suốt một tuần, hoặc khi biết em đau ốm vẫn mặc nhiên như không có chuyện gì xảy ra. Em chẳng biết người đó có thật sự yêu em không nữa.

Lam

3 thoughts on “Hy sinh sự trong trắng để cứu vãn tình yêu”

  1. Thỉnh thoảng anh cũng ghé vào mục Tâm sự của báo và hôm nay thấy tâm sự của em, cũng có vài lời muốn chia sẻ cùng em nhá. Thứ nhất, tình yêu chỉ đến thực sự khi có sự hy sinh và vun đắp từ cả hai phía (em và bạn trai kia).

    Thứ hai, em đã quá thiếu suy nghĩ khi hy sinh đời con gái để níu kéo một tình yêu mà em chưa bao giờ biết nó có hậu hay không. Tình yêu thực sự thì chỉ thiếu vắng một ngày đã nhớ nhung, mong mỏi và đợi chờ sâu sắc lắm, còn đới với anh bạn trai kia, vắng em anh ta sẵn sàng có người khác, khi có nhu cầu anh ta quay lại nài nỉ, van xin mong hàn gắn.

    Thời gian không có nhiều anh chỉ nêu vài ý như vậy chắc em phần nào hình dung được bản chất sau cùng của gã bạn trai kia. Đối với người như vậy em đừng níu kéo hay tiếp tục chạy theo làm gì, sẽ không có kết cục như ý đâu em, anh cầu chúc em sớm xác định lại và đứng vững trong cuộc sống này, sớm tìm được tình yêu đích thực.

  2. Gửi em gái! Em đang làm nô lệ tình dục miễn phí cho anh chàng đó, nên dứt khoát để tránh hệ lụy sau này. Em còn trẻ, đời còn dài, sẽ có nhiều người đàn ông biết trân trọng em. Hãy đánh giá tình yêu của anh ấy qua hành động, nếu không có hành động nào thuyết phục thì nên cứng rắn chia tay. Chúc em mạnh mẽ hơn.

  3. Bạn cũng đã có chút nghi ngờ con người anh ta rồi sao không sáng suốt hơn một chút, anh ta tìm bạn để thỏa mãn tình dục thôi chứ có yêu bạn nữa đâu. Bạn nên cương quyết và cứng rắn hơn đi, đừng mê muội và chìm trong mộng mị nữa. Anh ta sẽ bén mảng tới nữa và không buông tha cho bạn. Hãy né tránh hoặc tìm 1 người anh đóng vai người yêu bạn để dằn mặt anh ta. Anh ta sẽ không dám xuống nữa. Chúc bạn vui và sớm tìm được người yêu đích thực cho mình.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.